Trồng răng Implant là phương pháp được đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa hiểu rõ về phương pháp này. Vậy, trồng răng Implant là gì? Trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

1. Trồng răng Implant là gì?

Trồng răng Implant là một phương pháp làm răng tân tiến nhất cho bạn. Nó phục hình tốt không chỉ phần thân răng mà còn cả chân răng. Trong đó, phần trụ Implant như một cột trụ vững chắc đóng vai trò là chân răng nhân tạo giúp phần thân răng gắn vào đó chắc chắn hơn.

Trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium rất an toàn cho khoang miệng và cơ thể bạn.

2. Tại sao nên sử dụng trồng răng Implant?

Trước đây, khi bị mất răng hoặc răng hư hỏng nhiều không thể giữ lại, bạn thường sử dụng hàm tháo lắp hoặc cầu răng sứ. Tuy nhiên, nó chỉ phục hình tốt trên mặt răng. Còn không thể đạt hiệu quả dài lâu như mong muốn được. Chưa kể với hàm tháo lắp khá rườn rà, bất tiện cho bạn.

Vì vậy, trồng răng Implant ra đời giúp giải quyết các nhược điểm mà phương pháp khác chưa làm được.

Nó giúp phục hình lại hàm răng đã mất hoặc một hay nhiều răng. Với chất liệu lành tính, không gây ra cảm giác khó chịu hay kích ứng nào cho cơ thể, cho xương hàm hay nướu…
Phần trụ Implant có độ bền cao. Khả năng chống đỡ phần răng sứ ở bên trên tốt nên bạn có thể thực hiện nhai thức ăn không khác gì răng thật.

Trong môi trường ẩm ướt của khoang miệng, loại vật liệu này không bị oxy hóa hay chịu tác động từ các loại thức ăn. Do đó, bạn có thể yên tâm về sự an toàn của trồng răng Implant.

Với những trường hợp người bệnh bị tiêu xương phần ổ răng, mất răng lâu năm khiến má hóp, mặt biến dạng, không thể sử dụng những phương pháp làm răng truyền thống được thì trồng răng Implant là điều nên làm và nên lựa chọn.

3. Trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM?

Phương pháp trồng răng Implant đòi hỏi kỹ thuật cao, cần tay nghề bác sĩ giỏi mới thực hiện tốt được. Vì vậy, trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM là thắc mắc của nhiều người.

Bạn cần lựa chọn được địa chỉ làm răng uy tín cho mình để tránh mất tiền rước bệnh làm tình trạng răng thêm nặng khi giao răng cho những nơi không an toàn.

Tại TPHCM, bạn có thể đến nha khoa Peace Dentistry. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ giúp thực hiện trồng răng Implant tốt và an toàn cho bạn. Trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM đã có câu trả lời cho bạn rồi phải không nào?